Late Night : DongPo

Late Night
Donghyun × Sewoon

__________

DH : 5ทุ่มครึ่งนะครับ
DH : ผมจองไว้แล้ว
DH : มาตรงเวลานะครับ :)

หลังจากที่ได้รับข้อความคนตัวผอมก็ได้แต่ถอนหายใจเฮือกใหญ่ออกมา

ก็ตอนนี้มันห้าทุ่มแล้วนี่!!!

รู้ว่ายังไงก็ปฏิเสธไม่ได้อยู่ดี เซอุนทำได้เพียงหยิบเสื้อฮู้ดตัวใหญ่มาสวมใส่และหยิบกุญแจออกไปเพื่อไปที่ที่นัดหมายเอาไว้

.
.

ช่วงเวลาดึกดื่นหน้าโรงภาพยนตร์มีผู้คนอยู่แทบจะนับคนได้ เซอุนสอดส่องสายตาเพื่อหาเจ้าของข้อความที่ส่งมาหาเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงที่แล้ว ก่อนที่จะรู้สึกถึงไออุ่นจากฝ่ามือที่มาปิดตาเขาเอาไว้


"ดงฮยอน"
"โห ไรอ่ะ ไม่สนุกเลย"


มือใหญ่ของคนเด็กกว่าละออกมา เซอุนกระพริบตาเพื่อปรับโฟกัส กลับหันหลังไปเจอกับคนที่ตัวโตกว่าเขาเล็กน้อย ดงฮยอนในผมสีออกชมพูอมส้มสว่างกำลังยิ้มอย่างอารมณ์ดี


"ไปกันเถอะครับ หนังจะฉายแล้วนะ"

.
.
.

เซอุนและดงฮยอนเดินเข้าไปยังที่นั่งที่ได้ทำการจองเอาไว้ ทว่าโรงหนังดูเหมือนว่ามันจะมีแค่เขาสองคนเสียด้วยซ้ำ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจเท่าไหร่เพราะเป็นปกติของช่วงกลางคืนเช่นนี้ และหนังที่ดงฮยอนเลือกนั้นก็ไม่ได้เป็นกระแสเท่าไหร่นัก


"จะทำอะไร"


คนตัวเล็กพูดเสียงเบาพลางหันหน้าไปมองคนตัวโตที่ตอนนี้พาฝ่ามือใหญ่มาลูบไล้บริเวณต้นขาของเขา ดงฮยอนไม่ได้ตอบกลับไป สายตาของเขายังจดจ่ออยู่ที่หนังที่ฉายอยู่


จากการลูบไล้เริ่มเปลี่ยนมาเป็นการบีบเค้นเบาๆ เซอุนเริ่มหายใจติดขัดและพยายามจะจับมือของอีกคนให้ออกไปจากจุดอันตราย แต่ก็เหมือนว่าจะไม่ทันเสียแล้ว


"อือ.."


ดงฮยอนเหลือบมองไปที่คนข้างกายเป็นระยะโดยที่มือของเขากำลังสัมผัสเข้ากับส่วนอ่อนไหวของอีกคน เซอุนส่งเสียงครางหวานออกมาเป็นระยะเมื่อเขาเริ่มเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น


"อ๊ะ! ดงฮยอน"
"ชู่ว อย่าเสียงดังสิครับ"


คนเด็กกว่าใช้นิ้วชี้จากมือที่ว่างจรดไปที่ริมฝีปากของเซอุนเป็นสัญลักษณ์เชิงให้เงียบ และมืออีกข้างก็ยังคงปรนเปรอให้คนเป็นพี่อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง


เวลาผ่านไปไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ในสถานที่มืดที่มีเพียงแสงไฟจากจอโทรทัศน์ขนาดใหญ่ ดงฮยอนก็สัมผัสได้ถึงความอุ่นร้อนที่ฝ่ามือของตัวเอง ตัวของเซอุนกระตุกเกร็งเล็กน้อยบ่งบอกว่าไปถึงฝั่งฝันแล้ว


ดงฮยอนยังคงขยับรูดรั้งส่วนกลางลำตัวของอีกคนต่อแม้ว่าจะปลดปล่อยออกมาแล้วก็ตาม ร่างบางหอบหายใจอย่างหนักก่อนจะถูกอีกคนประกบริมฝีปากไปอย่างไม่ทันตั้งตัว


"พี่เลอะแล้วครับ"
"ไอ้เด็กบ้า" เซอุนใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดของตัวเองทุบไปที่อกของดงฮยอนเบาๆ แต่กลับได้รอยยิ้มยียวนกลับมาแทน
"ไปเปลี่ยนกางเกงที่ห้องผมละกันเนอะ"

.
.
.

DH : คืนนี้
DH : พี่เซอุนอยู่กับผมนะ

read


__________

ยังไม่ได้ตรวจคำผิดค่า สัญญากับพี่คนนึงไว้ว่าจะแต่งให้ มาตามสัญญาค่ะ5555 ผิดพลาดตรงไหนบอกได้น้า จะมีต่อมั้ยยังไม่แน่ใจนะคะ แง้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

All night long : YoungDongPo

STEP BACK | Four (.5)