All night long : YoungDongPo


/////



warning : เป็น 3P นะคะ และมีฉากที่รุนแรง โปรดใช้วิจารณาญาณในการอ่านนะคะ


/////

DH : คืนนี้
DH : พี่เซอุนอยู่กับผมนะครับ


มือหนากดเข้าไปอ่านข้อความที่ถูกส่งมายังสมาร์ทโฟนเครื่องสวย ก่อนจะกดปิดมันไปอย่างไม่ใยดี อิมยองมินถอดแว่นตาทรงกลมและวางมันไว้ใกล้ๆกับแลปท็อปที่เปิดงานค้างไว้อยู่

ยุ่งๆอยู่ไม่กี่วัน น้องชายตัวดีก็ขโมยแฟนเขาไปกกอีกจนได้


คนตัวสูงไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไป เขาหยิบกุญแจรถและเสื้อสูทตัวเก่งก่อนจะเดินออกจากห้อง
การจราจรในช่วงเวลากลางดึกแบบนี้ทำให้คนใจเย็นแบบอิมยองมินดูใจร้อนเสียขึ้นมา เพราะเพียงแค่ยี่สิบนาที รถยนต์สีดำก็มาจอดอยู่ที่คอนโดหรูในย่านใจกลางเมือง


ถึงเขาจะไม่ได้อยู่ที่นี่แต่ก็คุ้นเคยเป็นอย่างดี ขายาวก้าวไปตามทางเดิน สแกนคีย์การ์ดก่อนจะกดไปที่ลิฟท์โดยสารเพื่อไปยังชั้นบนสุดของตึก


ประตูลิฟท์เปิดออกมายังห้องขนาดใหญ่ เสียงที่ดังมาจากข้างในทำให้อิมยองมินชะงักเล็กน้อย เขายกแขนเพื่อดูเวลาก่อนจะเดินตามหาที่มาของเสียงนั้น


"ดง ดงฮยอน เบา.. เบาหน่อย"


ก็ไม่ได้เหนือความคาดหมายจากสิ่งที่ตัวเองคิดเสียเท่าไหร่นัก อิมยองมินหยุดยืนอยู่หน้าห้องที่มีเพียงผ้าม่านบางๆที่กั้นเขาไว้เท่านั้น

ภาพของแฟนตัวดีของเขากับน้องชายที่กำลังมีความสุขไม่ได้ทำให้ยองมินโกรธหรือหงุดหงิดแต่อย่างใด โทรศัพท์เครื่องสวยถูกยกขึ้นมา


แสงแฟลชที่กระทบกับกระจกบานใหญ่ตรงหัวเตียงทำให้ดงฮยอนหันกลับไปมองยังต้นทาง ทำให้คนที่กำลังจะเสร็จภารกิจของตัวเองถึงกับเดาะลิ้นด้วยความไม่พอใจ

"มารยาทน่ะมีมั้ย"
"ฉันควรพูดประโยคนี้มากกว่านายนะ"


คนตัวสูงส่งยิ้มและยักไหล่ให้อย่างไม่นึกสนใจ เขาถอดเสื้อสูทตัวเก่งโยนไปที่ไหนสักที่ คลายปมเน็กไทด์ออกและเดินเข้าไปที่เตียงคิงไซส์


"พี่ยองมิน" ไม่ใช่เสียงของน้องชายเขา แต่เป็นเสียงของแฟนตัวเล็กที่ตอนนี้ข้อมือถูกเน็กไทด์สีเข้มขอบอิมยองมินพันธนาการเอาไว้


เมื่อเห็นการกระทำของพี่ชายตัวเองดงฮยอนก็เข้าใจได้ทันที เขาถอนแกนกายออกจากคนใต้ร่างทำให้เซอุนร้องเสียงหลง ยองมินมองตามน้องชายตัวเองที่เดินหายเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนจะกลับมาสนใจคนที่นอนค้างอยู่บนเตียง


"เดือนนี้ครั้งที่เท่าไหร่แล้วนะ สาม หรือว่าสี่"
"พี่ยองมิน ไม่เอาแบบนี้ได้มั้ย"
"เธอสนุกไม่รอพี่ พี่เสียใจนะครับ"


เมื่อรู้ว่าตัวเองจะเจอกับอะไรเซอุนก็เลือกที่จะอ้อนวอน แต่ถึงอย่างไรแฟนของเขาก็ไม่ยอมอยู่ดี


"เธอเคยบอกพี่ว่าไม่ชอบ"
"..."
"แต่เธอก็ไม่เคยปฏิเสธพี่นี่นา"


มือหนาเอาเน็กไทด์อีกเส้นมาปิดตาอีกคนไว้ เซอุนตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับนักโทษที่รอโดนลงฑัณฑ์


ริมฝีปากหยักพรมจูบลงไปยังแก้มนวลที่เขาชอบ ฝ่ามือไล้ไปตามตัวของเซอุนเป็นตัวกระตุ้นให้คนตัวเล็กรู้สึกอีกครั้ง


ดงฮยอนใส่ชุดคลุมเดินออกมาจากห้องน้ำ ในมือถือกล่องสีดำเดินตรงเข้ามาหาอีกสองคน

"เอามาให้ฉัน"
"ผมอยากใช้บ้าง"
"ให้ฉันใช้ก่อนนะ เพราะเซอุนเป็นแฟนฉัน นายน่ะเป็นคนนอก"


ดงฮยอนถอนหายใจและยื่นเครื่องมือสีเงินส่งให้พี่ชาย ในเมื่อตัวเองต้องรอ เขาจึงตัดสินใจเดินไปนั่งที่โซฟาข้างเตียง


"มะ ไม่เอานะ"


เสียงของคนตัวเล็กประท้วงเมื่อสัมผัสได้ถึงความเย็นจากอะไรบางอย่างที่รู้อยู่แก่ใจ ยิ่งถูกปิดตาแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกกลัว และดูเหมือนว่ายองมินจะไม่ได้สนใจเสียงประท้วง เขาค่อยๆจัดการสอดใสเจ้าเครื่องสีเงินเข้าไปยังช่องทางอีกคน


เซอุนเบ้หน้าด้วยความเจ็บ เมื่อได้ยินเสียงปุ่มกดดังขึ้น บางอย่างในช่องทางเขาก็สั่นไหว จากเพียงเล็กน้อยก็เริ่มเพิ่มระดับความแรงขึ้นเรื่อยๆ


ร่างเปลือยเปล่าที่อยู่บนเตียงบิดเร่าด้วยความเสียวซ่าน มือที่ถูกพันธนการพยายามจะกอบกุมเข้าที่ส่วนกลางลำตัวของตัวเองเพื่อระบายความอึดอัด


แต่ดูเหมือนว่าผู้คุมจะไม่ยอมให้นักโทษของตัวเองถึงฝั่งฝัน


ยองมินจับเข้าที่ข้อมือเล็กตรึงไว้เหนือหัว เซอุนร้องเสียงหลงเมื่อถูกขัดใจ และเครื่องสีเงินที่อยู่ในร่างกายของเขามันก็สั่นแรงขึ้นกว่าเดิม


พะ พอ พอก่อนพี่ พี่ยองมิน...เสียงค่อยๆเงียบลงพร้อมกับน้ำสีขาวที่ถูกปลดปล่อยออกมา แต่แรงสั่นยังคงไม่หายไป เมื่อถูกกระตุ้นความปวดหนึบบริเวณกลางลำตัวก็ก่อตัวขึ้นอีกครั้ง


เพียงไม่นานก็ปลดปล่อยออกมาเป็นครั้งที่สอง ข้อมือของเขาไม่ได้ถูกตรึงไว้แล้ว เซอุนหอบหายใจหนักจากการกระทำเมื่อสักครู่ ตอนนี้เขาแทบจะไม่มีแรงอยู่แล้ว

นี่เพิ่งเริ่มเอง เธอเหนื่อยแล้วหรอครับ?”

.
.
.

ค่ำคืนนี้ช่างนานเหลือเกิน จองเซอุนรู้สึกแบบนั้น
เขาไม่ถูกมัดแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับอนุญาตให้มองเห็น ไม่รู้ว่าสองพี่น้องจะทำอะไรเขาอีกบ้าง
แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้


รู้สึกดีเป็นบ้า


เซอุนรู้สึกได้ถึงบางอย่างที่มาจ่ออยู่ตรงปากของเขา แรงกระชากหัวเล็กน้อยทำให้คนตัวเล็กอ้าปาก ความคับแน่นถูกส่งเข้าไป ริมฝีปากเล็กกำลังกลืนกินตัวตนของดงฮยอนทีละนิด


และช่องทางด้านหลังก็ถูกรังแกโดยคนที่เรียกเขาเรียกว่าแฟน


ยองมินค่อยๆสอดแกนกายของตัวเองเข้าไปในครั้งเดียว เซอุนได้แต่ส่งเสียงในลำคอเพราะรู้สึกจุก ไม่รอให้เสียเวลาไปมากกว่านี้ คนตัวสูงก็ส่งแรงอย่างไม่ลังเล


ร่างกายของเซอุนสั่นไหวไปตามการควบคุมของยองมิน เซอุนลากลิ้นไปตามส่วนแข็งขืนของดงฮยอนอย่างรู้งานจนได้ยินเสียงครางต่ำจากคนที่เด็กกว่า


อิมยองมินหยุดจังหวะลง เป็นเวลาเดียวกันกับที่ดงฮยอนปลดปล่อยออกมา คราบความสุขเลอะตามริมฝีปาก ลิ้นเล็กตวัดชิมราวกับเป็นของหวานเมนูโปรด


นายตัดหน้า
พี่ก็ทำต่อสิ


ดงฮยอนยักคิ้วกวนส่งให้ เด็กหนุ่มทิ้งตัวลงไปนอนข้างๆสักพักก่อนจะลุกออกไปพลางผิวปากอย่างอารมณ์ดี
ยองมินขยับตัวเข้าไปใกล้ๆใบหน้าของเซอุน ขยับแกนกายรูดรั้งอีกสองสามครั้ง คนตัวสูงเอื้อมตัวไปหยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเอง กดบันทึกภาพตรงหน้าเอาไว้


มืออีกข้างเลื่อนไปกอบกุมแกนกายน่ารัก เพราะรู้ว่าอีกคนยังไม่ได้ปลดปล่อยความอึดอัดออกมา เขาเป็นคุมควมคุมเซอุนอีกครั้ง


เมื่อเสียงของบทเพลงรักเงียบลง แสงจากพระอาทิตย์บ่งบอกถึงวันใหม่ก็มาถึง

.
.
.

เสียงโทรศัพท์ที่ดังทำให้คนที่อยู่ในห้วงนิทราขมวดคิ้ว เซอุนกวาดมือไปตามเตียงก่อนจะเจอเข้ากับสิ่งที่รบกวนเขา หรี่ตาขึ้นมาด้วยความง่วง เมื่อเห็นว่าเป็นใครโทรเข้ามาเขาก็กดรับในทันที


(ยาอยู่ที่หัวเตียงนะ)
อือ
(ข้อมือเป็นรอยนิดนึงนะทายาด้วย) เซอุนได้ยินที่ยองมินบอกจึงยกแขนขึ้นมาดู


อ่า ที่เป็นแบบนี้มันเพราะใครกันล่ะ
อือ
(คราวหน้า ถ้าไปไหนกับดงฮยอนให้บอก)


เซอุนยกยิ้มขึ้นมาพลางหัวเราะเบาๆ


ถ้าผมไม่บอกพี่ จะทำไม
(เซอุนอา อยากโดนแบบเมื่อคืนหรือไง) น้ำเสียงปลายสายฟังดูจะเริ่มหงุดหงิดขึ้นมานิดหน่อย เซอุนยิ้มอีกครั้ง



พี่คิดว่าไงล่ะครับ?”

//////////
สวัสดีค่า มุ๋นเองนะคะ ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ เรื่องนี้เอาจริงว่าจะแต่งและลงก่อนคอนน้องค่ะ แต่ด้วยงานเยอะ ไม่มีเวลาก็เลยมาลงทีหลังค่ะ เจอคำผิดบอกเราได้นะคะ ไม่ได้แต่งบรรยายสักพักแล้วอาจจะแปลกๆไปบ้าง  ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ อ่านจบแล้วพูดคุยได้ที่แฮชแท็ก #มุ๋นฟิค นะคะ ขอบคุณมากๆค่า เจอกันเรื่องต่อๆไปนะคะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Late Night : DongPo

STEP BACK | Four (.5)