What's wrong with... | special : saturday night

what's wrong with... | มินอุน
chapter : special | saturday night



'เดี๋ยวฝึกงานเสร็จพี่จะพาไปหัวหินนะ'



อืม หัวหินงั้นหรอ...
ฝึกงานเสร็จหรอ...


พี่เมฆ ในวัยปีสี่ที่ทำโปรเจคเสร็จแล้ว แถมอีกก็คือพรีจบแล้วด้วย
และตัวผมเอง เด็กปีสาม ที่เพิ่งสอบไฟนอลเสร็จมาสดๆร้อนๆ และอีกไม่กี่วันก็จะต้องไปฝึกงาน
ถามก่อนนะคุณยศวิน มันหลังฝึกงานตรงไหน ช้ามาตั้งสองเทอม!!!


"แอ๊น เอากระเป๋าขึ้นรถยัง"
"ขึ้นแล้ว ย้ำจังเลย"
"พี่กลัวแอ๊นลืม ไปถึงที่พักแล้วไม่มีเสื้อผ้าใส่ไม่รู้นะ"


คนตัวเล็กแอบจิ๊ปากใส่พี่เมฆเพราะรู้สึกรำคาญที่ตั้งแต่ลืมตาตื่นขึ้นมาคุณยศวินเขาก็วอแวเรื่องกระเป๋าเดินทางไม่หยุด ไหนจะแอ๊นอย่าลืมนั่น แอ๊นอย่าลืมนี่
พ่อยังไม่สั่งเยอะขนาดนี้มั้ยยังไงเอ่ย
"ป่ะ ไปกันเถอะ"


.
.


ออกรถมาไม่ทันจะถึงชั่วโมงดี เจ้าตัวแสบก็หมดฤทธิ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมฆเหลือบมองไปยังแอ๊นที่ตอนนี้ปรับเบาะเอนลงและผ้าห่มลายหมีผืนเล็กมาคลุมกันลมจากเครื่องปรับอากาศ ปากเล็กๆและแก้มที่ขึ้นสีแดงจางๆทำให้คนโตกว่าอดยิ้มออกมาไม่ได้ ก่อนจะกลับไปสนใจกับการขับรถต่อ


ด้วยการเดินทางในวันธรรมดาทำให้มาถึงที่หมายในเวลาที่ไม่นานมากนัก แอ๊นรู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่พี่เมฆกำลังปลดเข็มขัดนิรภัยออกให้และทำท่าทางเหมือนกำลังจะอุ้มเขา


"ทำไรอ่ะ"
"ก็เห็นหลับ พี่เอาของลงหมดแล้ว ก็เหลือแต่แอ๊นเนี่ย"
"อ๋อ ก็ตื่นแล้วนี่ไง"


แอ๊นตอบกลับไปก่อนที่จะดันตัวเมฆออก แต่ดูเหมือนว่าคนหน้ามึนจะไม่ยอมขยับตัวไปไหน แต่กลับยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆและฝังจมูกลงกับแก้มนิ่มอย่างรวดเร็ว


"พี่เมฆ!!!!!"

.
.
.


โต๊ะที่อยู่ริมระเบียงบ้านที่มีอาหารและเครื่องดื่มวางอยู่ไม่มากนัก แอ๊นในชุดเสื้อเชิร์ทสีขาวและกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลกำลังวุ่นวายอยู่กับกีตาร์ตัวเก่งที่หิ้วมาจากกรุงเทพด้วย เมฆที่จัดโต๊ะเรียบร้อยแล้วก็เดินมานั่งลงที่ฝั่งตรงข้ามมองดูแฟนตัวเล็กของเขา


"ขอเพลงหน่อยครับ"
"ไม่ให้ครับ"


แอ๊นตอบกลับไปตอบท่าทางยียวน เมฆหยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจมากนักพลางหยิบกระป๋องเบียร์ขึ้นมาเปิดดื่ม แอ๊นเมื่อเห็นคนเป็นพี่ทำ คนเด็กกว่าก็กระดกเบียร์ตามบ้าง


"เพิ่งทุ่มนึงเองจะเมาแล้วหรอ"
"ใครเมา ไม่ใช่แอ๊นอ่ะ"
"เดี๋ยวก็รู้"


ทั้งสองคนดื่มด่ำกับบรรยากาศของทะเลในตอนกลางคืน กระป๋องเบียร์เปล่าวางเรียงรายเยอะมากขึ้น แอ๊นที่ตอนนี้ไม่สนใจกีตาร์คู่ใจของตัวเองแล้ว ร่างบางเดินเซย้ายพาตัวเองไปนั่งอยู่บนตักของเมฆ แขนเล็กวาดเกี่ยวรอบคอและซบลงไปที่ลาดไหล่


เมฆไม่ได้พูดอะไรออกมา เพียงแต่ก้มลงไปมองอีกคนที่ตอนนี้ท่าทางเหมือนจะหลับเต็มที เมฆฝังจมูกลงไปที่แก้ม ก่อนจะเปลี่ยนเป็นใช้ริมฝีปากประทับลงไปอีกครั้ง แอ๊นเงยหน้าขึ้นมาก่อนจะจูบลงไปที่อวัยวะเดียวกันของคนที่โตกว่า


ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ค่อยๆมอมเมาทั้งสองคนไปที่ละนิด มือใหญ่หายเข้าไปในเสื้อสีขาวตัวบาง ลูบไล้ผิวกายเนียนละเอียดกระตุ้นอารมณ์จนทำให้อีกคนส่งเสียงออกมาอย่างห้ามไม่ได้


"แอ๊นง่วง"
"นิดนึงนะ จะได้หลับสบาย"


เมฆอุ้มเจ้าตัวเล็กของเขาที่ยังคงประกบจูบไม่ห่างพาเข้ามาในบริเวณบ้าน เมื่อถึงที่หมายก็ค่อยๆวางตัวอีกคนลงบนพื้นเตียงนุ่ม เข้าไปคลอเคลียกับซอกคอหอม ขบเม้มเบาๆแต่ไม่ได้ทำให้เกิดรอยแต่อย่างใด

ที่บอกว่าจะได้หลับสบายเป็นเหมือนคำหลอกเด็ก เพราะตอนนี้ร่างกายของแอ๊นร้อนไปหมด สัมผัสจากคนที่เก่งกว่าทำให้คนตัวเล็กแทบจะทนไม่ไหว แม้จะคุ้นเคยเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่เคยชินเสียที


เมื่อรู้สึกถึงอะไรบางอยากที่เข้ามาภายในร่างกายทำให้ร่างเปลือยเปล่าโผเข้าไปกอดคนตัวใหญ่ แอ๊นกัดเข้าที่ลาดไหล่ของเมฆอย่างห้ามไม่ได้


"เด็กดี"


คำพูดแสนอ่อนโยนแต่การกระทำช่างสวนทาง เมฆขยับสะโพกเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ เน้นย้ำตรงจุดที่เขารู้ว่าคนตัวเล็กนั้นชอบมันมากขนาดไหน


บทเพลงรักยังคงดำเนินต่อไป ต่างคนต่างมอบจูบที่เป็นเหมือนพลังงานให้กันอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง มือใหญ่ช่วยปรนเปรอให้อีกคนจนแทบจะถึงฝั่งฝัน


เสียงครางหวานค่อยๆเงียบไป แอ๊นไม่ได้รู้สึกถึงความอุ่นร้อนที่ฉีดเข้ามามากนักเพราะใส่เครื่องป้องกันไว้ แต่ความเหนอะหนะจากน้ำสีขาวก็ล้นออกมาเลอะบริเวณหว่างขา


เมฆพรมจูบลงไปที่หน้าผากมนด้วยความรักใคร่ ปัดปอยชื้นเหงื่อที่ปรกหน้าออกให้


"แบบนี้คิดมาแล้วใช่มั้ยเนี่ย"
"ถ้าตอบว่าใช่ล่ะ"
"พี่เมฆ แอ๊นยังอยากเที่ยวอยู่นะ"


แอ๊นทำท่าทางยกกำปั้นเหมือนจะทุบแต่กลับโดนคนโตกว่าคว้าเข้าที่มือ เล็กมาหอมแทน


"แอ๊น"
"หือ"
"พี่รักแอ๊น"
"เอออออ แอ๊นรู้แล้วว"
"โคตรรักแอ๊นเลยอ่ะ"
"แอ๊นง่วงว้อยยย พอก่อน ฮือ"


ปากก็บอกรักแต่มือใหญ่ก็เริ่มซุกซนอีกครั้ง แอ๊นส่งสายตาหวานๆกลับไปหวังว่าแฟนจะเห็นใจ แต่ทว่า...


"พี่เมฆแม่ง เผด็จการ!!!"


.
.
.

fin

สวัสดีค่า มุ๋นเองนะคะ สเปนี้หัวหินก็แค่ชื่อ ถถถถ ไม่ค่อยมีอะไรเยอะเหมือนพาน้องแอ๊นพี่เมฆมาเปลี่ยนบรรยากาศเฉยๆเลย;-; ขอโทษที่หายไปนานนะคะ ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ เจอกันใหม่ในเรื่องต่อๆไปน้า ขอบคุณที่มอบความรักให้ #ว่าไงนะมินอุน และขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดนะคะ💕

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

All night long : YoungDongPo

Late Night : DongPo

STEP BACK | Four (.5)